Thu mua dây cáp đồng giá cao

Thu mua dây cáp đồng giá cao tại TPHCM

Thu mua dây cáp đồng

  • Thu mua dây cáp đồng

  • Giá: Liên hệ
  • Ngày đăng:02-06-2018
  • Lượt xem: 12196
  • Công ty thu mua phế liệu Trung Ý chuyên thu mua dây cáp đồng phế liệu giá cao tại tphcm kính chào quý khách. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua dây cáp đồng phế liệu đã qua sử dụng hoặc cáp mới.

Thu mua dây cáp đồng là một trong những dịch vụ của Thu Mua Phế Liệu Trung Ý đến thời điểm hiện tạiđể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng thêm rất nhiều chi nhánh tại nhiều nơi để kịp thời đáp ứng nhu cầu cần bán dây cáp đồng của quý khách.

Nhằm đưa đến chất lượng phục phụ khách tốt nhất nhanh nhất và hiệu quả tốt nhất. Công ty thu mua phế liệu Trung Ý chuyên thu mua dây cáp đồng phế liệu giá cao tại tphcm kính chào quý khách. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua dây cáp đồng phế liệu đã qua sử dụng hoặc cáp mới. 

Các loại dây cáp đồng được thu mua tại Trung Ý

Thu mua dây cáp đông loại 1: Đây là loại dây cáp đồng gần như có lõi đồng to được tính từ cáp 1x75mm trở lên, thường được dùng trong cách công trình xây dựng lớn, các tòa nhà cao tầng, các khu đô thị, các công ty điện lực, công ty xí nghiệp sản xuất có mức tiêu thụ điện năng lớn….vv  và có chiều dài dây cáp đồng , dây điện  30m trở lên .Loại cáp đồng có màu đỏ có giá trị cao nhất trong cáp đồng.

thu mua dây cáp đồng

Thu mua dây cáp đông loại 2: Loại dây cáp đồng này có kích thước lõi đồng nhỏ hơn 1x75mm lớn hơn 1x75mm. Nhưng có chiều dài ngắn hơn 30met loại này có màu đỏ được sử dụng trong các công trình dân dụng các nhà máy sản xuất vừa và nhỏ các cơ quan xí nghiệp. Các dây chuyền sản xuất có mức tiêu thụ điện năng thấp. Loại cáp này rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

thu mua dây cáp đồng giá cao

Thu mua dây cáp đông loại 3: Đây là loại dây cáp có kích thước sợi nhỏ dạng tóc có màu vàng được sự trong gia đình các máy móc có mức tiêu thụ điện thấp. Loại cáp này được sử dụng rộng rãi và có giá thành thấp nhất trong dây cáp đồng, dây điện dây cáp này còn có các loại tên khác như cáp điều khiển, cáp thông tin, dây điện dân dụng  vv…..Về mặt hàng này rất phổ biến trong đời sống chúng ta.

>> Xem thêm: Thu mua nhôm phế liệu giá cao

Thu mua dây cáp đồng các loại sỉ lẻ với giá cao

Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến để chất lượng phục vụ khách hàng được nâng cao và trở nên tốt nhất đối với bất kỳ ai khi sử dụng dịch vụ thu mua dây cáp đồng tại Trung Ý. Với phương châm của công ty là mang lại giá tốt nhất cao nhất dành cho khách hàng vậy nên chỉ cần bạn liên hệ, sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác gửi đến bạn.

thu mua dây cáp đồng cũ

Nếu bạn đang có nhu cầu bán các loại dây cáp đồng thì hãy gọi cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn cho quý khách dịch vụ thu mua dây cáp đồng giá tốt nhất. Đồng thời, bên công ty còn có đội ngũ thị trường sẽ khảo sát thực tế đưa ra đảm bảo về mọi mặt cho khách hàng.

cap dong cu thu mua uy tin

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có hoa hồng dành cho cá nhân, đơn vị giới thiệu đơn hàng với chiết khấu rất cao, vậy nên dù bạn không có dây cáp đồng để bán thì cũng có thể giới thiệu người thân để chúng tôi thu mua.

Nếu quý khách hàng quan tâm và đang có ý định tìm đơn vị thu mua dây cáp đồng phế liệu hãy liên hệ ngay để Thu mua phế liệu Trung Ý nhé. Mục tiêu của chúng tôi được đặt ra từ đầu khi phục vụ khách hàng với phương châm là: "sự hài lòng của quý khách hàng – là thành công của Thu Mua Phế Liệu Trung Ý", cảm ơn bạn đã tham khảo qua bài viết này.

Nguồn: Mr.Trung Ý

Dịch vụ khác

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo