Bảng Giá Thu Mua Đồng Phế Liệu

Thu Mua Phe Lieu Trung Y TPHCM - 0901414145

Bảng Giá Thu Mua Đồng Phế Liệu

Bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất hôm nay như thế nào là một trong những mối quan tâm của rất nhiều người. Bởi lẽ, khi có đồng phế liệu cần bán thì phải làm thế nào để bán với mức giá cao, tốt nhất là điều rất quan trọng và cần thiết từ trước đến nay.

 

Để có thể giúp bạn sớm tìm ra những đơn vị thu mua đồng phế liệu với mức giá tốt nhất, hãy cùng chúng tôi xem bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất hôm nay cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của đồng phế liệu khi bán nhé.

 

Bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất hôm nay

 

Bảng giá đồng phế liệu mới nhất 2023

 

Chủng loại

Loại

Giá (vnđ/kg)

 

Giá đồng phế liệu

Đồng đỏ

145.000 - 215.000 đồng/kg

Đồng cháy

135.000 - 185.000 đồng/kg

Đồng vàng

105.000 - 156.000 đồng/kg

  Mạt đồng vàng 44.000 – 128.000 đồng/kg
  Đồng cáp 158.000 – 378.000 đồng/kg

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của đồng phế liệu hiện nay

Cac yeu to anh huong den gia thu mua dong phe lieu

Hiện tại có 3 yếu tố chính tác động đến giá thành của đồng khi thu mua hiện nay đó là:

Giá đồng phế liệu dựa vào chủng loại

Bảng giá thu mua đồng phế liệu sắp xếp theo chủng loại

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến bảng giá thu mua đồng phế liệu chính là chủng loại đồng mà bạn muốn bán. Trên thị trường hiện nay, đồng chủ yếu được thu mua dưới 2 dạng là dây cáp đồng hoặc đồng đỏ phế liệu.

 

Thông thường dây cáp đồng sẽ có mức giá cao hơn một chút so với đồng đỏ phế liệu. Cụ thể: trong khi dây cáp đồng thường có mức giá từ 150.000 đến 230.000 vnđ/kg thì dây đồng đỏ lại chỉ có giá khoảng 145.000 vnđ/kg đến 215.000 vnđ/kg.

Giá thu mua đồng phế liệu dựa vào đơn vị thu mua

Bảng giá thu mua đồng phế liệu dựa vào đơn vị thu mua

Ngoài chủng loại đồng phế liệu thì bảng giá thu mua đồng phế liệu cũng được quyết định bởi các địa chỉ thu mua. Nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận thấy rằng, những đơn vị thu mua nhỏ lẻ luôn có mức giá thu mua rẻ hơn so với những công ty thu mua chuyên nghiệp.

 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các đơn vị thu mua chuyên nghiệp, tuy nhiên không phải tất cả số chúng đều có giá tốt. Bạn nên tham khảo bảng giá chi tiết để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất

 

Do đó, nếu muốn được bán đồng phế liệu với mức giá tốt nhất thì hãy tìm đến các đơn vị thu mua chất lượng và chuyên nghiệp nhất nhé, trong đó có Thu Mua Phế Liệu Trung Ý để bạn cân nhắc liên hệ.

 

=> XEM THÊM: Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua nhôm phế liệu

Giá thu mua đồng phế liệu phụ thuộc vào thời điểm bán

Bang gia thu mua dong phe lieu phu thuoc vao thoi diem ban

Cuối cùng, thời điểm bán cũng quyết định đến bảng giá thu mua đồng phế liệu là thấp hay cao. Mặc dù bảng giá không phải là yếu tố quyết định lớn đến mức giá bán của đồng phế liệu. Nhưng khi bạn bán với một khối lượng lớn thì chúng cũng mang lại giá trị cao nếu giá bán tốt đấy.

 

Không có một thời điểm cố định để nói về yếu tố này. Tuy nhiên, nếu không quá gấp rút phải bán thì bạn hãy chờ đợi đến thời điểm bảng giá tốt nhất hãy bán nhé.

 

Hi vọng, với những thông tin về bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất hôm nay với các loại đồng đỏ, đồng cháy, đồng vàng mà Thu Mua Phế Liệu Trung Ý cung cấp trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin cũng như liên hệ với công ty để nhận được giá thu mua mới và cao nhất hiện nay.

 

Nguồn: Thumuaphelieutrungy.com

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo