Bảng báo giá phế liệu mới nhất hôm nay

Thu Mua Phe Lieu Trung Y TPHCM - 0901414145

Bảng Báo Giá Phế Liệu Mới Nhất Hôm Nay

[ Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất hôm nay ] Bạn có một kho bãi phế liệu đầy ắp và không biết phải giải quyết như thế nào? Bạn đang tìm kiếm một công ty thu mua phế liệu uy tín và giá cao nhất hiện nay. Đừng lo lắng, công ty Thu Mua Phế Liệu Trung Ý chuyên thu mua với bảng giá thu mua phế liệu mới nhất 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trung Ý được biết đến là một công ty chuyên thu mua nhiều loại sản phẩm phế liệu như đồng, chì, nhôm phế liệu, giấy vụn,... đã quá quen thuộc với nhiều bãi phế liệu thuộc khu vực TPHCM. Chọn chúng tôi làm địa điểm bán phế liệu, bạn không chỉ có thể mua bán phế liệu nhanh chóng, uy tín mà còn được phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và mua hàng tận nơi.

Dưới đây là bảng giá mới nhất để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp nhé.

Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất 2023 của Trung Ý

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thu mua phế liệu, chúng tôi tự hào khi được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác lâu dài. Từ các cá nhân đến hàng loạt công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài thành phố đều liên hệ hợp tác. Từ đó mở rộng việc kinh doanh của mình không chỉ ở Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước... Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng 24/7.

Nắm được nhu cầu thiết yếu của khách hàng cũng như hiểu rõ thị trường. Công ty thu mua phế liệu Trung Ý luôn cố gắng thu mua phế liệu với giá cả cao nhất. Từ đó luôn được đánh giá cao về giá cả hơn các đơn vị cùng ngành. t

Một số phế liệu được thu mua tại Thu Mua Phế Liệu Trung Ý:

+ Nhựa phế liệu, phế liệu hợp kim nhựa

+ Đồng phế liệu, phế liệu hợp kim đồng (đồng thau, đồng điếu,…)

+ Sắt vụn phế liệu, phế liệu hợp kim sắt (gang, thép,…)

+ Inox phế liệu.

+ Giấy phế liệu.

+ Sắt thép của các công trình xây dựng, các đầu máy cơ khí cũ, các chi tiết máy bị lỗi, nhà xưởng cũ,…

+ Các loại thùng phi, cao su, bao bì,… không còn sử dụng.

Tùy thuộc vào chất lượng, phân loại ( loại 1, loại 2, … ) mà chúng tôi cũng sẽ có giá cả thu mua khác nhau. Dù vậy, giá khi thu mua luôn cao hơn mặt bằng chung. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và đặt lòng tin tại Trung Ý.

Bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay

(Liên hệ 0976.863.335 - 0901.414.145 gặp anh Ý để có giá tốt hơn)

(Thu mua số lượng lớn từ các doanh nghiệp sản xuất)

Bang gia thu mua dong phe lieu hom nay

Bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất

 

Bang bao gia thu mua sat phe lieu moi nhat hom nay

Bảng giá thu mua sắt phế liệu

 

Bảng giá thu mua chì phế liệu hôm nay

Bảng giá thu mua chì phế liệu

 

Bảng giá thu mua bao bì, nhựa phế liệu mới nhất

Bảng giá thu mua bao bì, nhựa phế liệu

 

Bảng giá thu mua giấy, kẽm và inox phế liệu

Bảng giá thu mua giấy, kẽm và inox phế liệu

 

Bảng giá thu mua nhôm phế liệu hôm nay

Bảng giá thu mua nhôm phế liệu

 

Bảng giá thu mua hợp kim, nilon phế liệu

Bảng giá thu mua hợp kim, nilon phế liệu

 

Bảng giá thu mua thùng phi, pallet, niken và linh kiện điện tử

Bảng giá thu mua thùng phi, pallet, niken và linh kiện điện tử

*Lưu Ý: Những thông tin giá trên đây có thể thay đổi tùy thuộc vào biến động của thị trường và các yếu tố khác tại thời điểm sau đó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo ổn định giá nhất, dao động giá ít nhất có thể để vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Vẫn có nhiều khách hàng mới khi tìm tới Trung Ý mang nhiều ngần ngại và thắc mắc. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin được giải đáp một số thắc mắc thường gặp ở khách hàng khi có nhu cầu bán phế liệu như: giấy vụn bao nhiêu tiền 1 kg, giá sắt vụn 1kg bao nhiêu tiền, giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1kg.... Hi vọng những câu trả lời dưới đây sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý khách.

Giấy vụn bao nhiêu tiền 1Kg?

Trước khi giải đáp bao nhiêu tiền trên 1 kg  giấy vụn, quý khách cần biết được một số thông tin liên quan đến phế liệu giấy. Giấy vụn có rất nhiều loại, song hầu hết các cơ sở thu mua phế liệu đều chia làm 3 loại chính. Gồm: giấy carton, giấy báo và giấy photo. Với mỗi loại do có chất lượng và mục đích tái chế khác nhau sẽ có giá cả khác nhau. 

hình ảnh thu mua giấy vụn phế liệu

Giấy vụn bao nhiêu tiền 1kg

Mặt khác, giá cả này cũng bị ảnh hưởng bởi từng thời điểm và thị trường. Thời điểm hiện tại, giá thu giấy vụn hiện tại của Trung Ý như sau: 

+ Giấy carton phế liệu có giá từ 5,000 đến 10,000 đồng/Kg.

+ Giấy báo phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

+ Giấy photo phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

Giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1Kg?

Sắt thép là một loại phế liệu phổ biến được mua bán nhiều nhất tại các cơ sở thu mua phế liệu. Và cũng như giấy, sắt vụn có rất nhiều loại khác nhau và được chia làm một số loại cơ bản gồm sắt đặc, sắt vụn, sắt gỉ sét, bazo sắt, bã sắt, sắt công trình và dây sắt thép. Mỗi loại sẽ có giá khác nhau và giá này cũng sẽ thay đổi theo biến đổi của thị trường. Cụ thể, giá mua các loại sắt thép được b thu mua thời điểm hiện tại như sau:

+ Sắt đặc phế liệu có giá 10,000 – 15,000 đồng/Kg.

+ Sắt vụn phế liệu có giá 8,5000 -10,000 đồng/Kg.

+ Sắt công trình có giá 10,000 đồng/Kg

+ Sắt gỉ sét phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.

+ Bazo sắt phế liệu có giá từ 8,000 – 12,000 đồng/Kg.

+ Bã sắt phế liệu có giá 6,5000 đồng/Kg.

+ Dây sắt thép phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.

Hinh anh gia sat vun hom nay

Giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg

Bởi sắt là món phế liệu được thu mua thường xuyên nên Trung Ý hi vọng những giải đáp trên sẽ giúp khách hàng có được những thông tin rõ nhất khi mua bán phế liệu là sắt thép.

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1Kg?

Là một loại kim loại có tính ứng dụng cao thế nên các phế liệu từ đồng luôn có giá cao. Và để đảm bảo lợi ích cao nhất khi mua bán, quý khách cần biết rõ giá thu mua của đồng bao nhiêu tiền trên 1 kg ở thời điểm hiện tại. Điều này sẽ giúp việc mua bán thuận lợi và tránh bị lỗ khi thanh lý.

Hinh anh thu mua dong phe lieu

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg

Đồng được chia làm 5 loại khi thu mua gồm: đồng cáp, đồng đỏ, đồng cháy, đồng vàng và mạt đồng vàng. Trong đó, đồng cáp luôn được thu mua với giá cả cao nhất nhờ thuộc tính có thể tái chế sử dụng vào những sản phẩm quan trọng. Tuy hầu hết các loại phế liệu đồng cũng bị ảnh hưởng giá bởi biến động của thị trường phế liệu nhưng gần như không đáng kể. Giá thu mua đồng phế liệu của chúng tôi tại thời điểm hiện tại như sau:

+ Đồng cáp phế liệu có giá 160,000 – 190.000 đồng/Kg.

+ Đồng đỏ phế liệu có giá 145,000 – 170.000 đồng/Kg.

+ Đồng cháy phế liệu có giá từ 120.000 đến 135,000 đồng/Kg.

+ Đồng vàng phế liệu có giá 95,000 – 140.000 đồng/Kg.

+ Mạt đồng vàng phế liệu có giá dao động từ 70,000 – 95,000 đồng/Kg.

Giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1Kg?

Nhom phe lieu bao nhieu tien 1kg hien nay

Giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1kg

Sau sắt thép và đồng thì nhôm cũng là loại kim loại phế liệu được mua bán rất phổ biến. Nhôm được chia làm 6 loại và giá cả của mỗi loại được thu mua ở thời điểm hiện tại như sau:

+ Nhôm  phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất) có giá 50,000 – 66,000 đồng/Kg.

+ Nhôm phế liệu loại 2 (hợp kim nhôm hay nhôm đã bị pha tạp chất) có giá 40,000 – 55,000 đồng/Kg.

+ Nhôm phế liệu loại 3 (vụn nhôm, mạt nhôm) có giá từ 20,000 đến 36,000 đồng/Kg.

+ Bột nhôm phế liệu có giá thấp nhất chỉ 2.500 đồng/Kg.

+ Nhôm dẻo phế liệu có giá từ 30,000 đến 40,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.

+ Nhôm máy phế liệu có giá từ 27,000 đến 38,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.

Nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1Kg?

Nhua phe lieu bao nhieu tien 1kg

Nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1 kg

Tuy không có giá cả cao nhưng nhựa phế liệu lại là vật dụng nhiều và dễ kiếm nhất. Để biết được bán loại nhựa nào nhiều tiền nhất, khách hàng cần nắm rõ các loại nhựa và giá thu mua của nó. Giá mua các loại nhựa theo phân loại của Trung Ý ở thời điểm hiện tại như sau:

+ Nhựa phế liệu ABS có giá từ 20,000 đến 40,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu PP có giá từ 10,000 đến 25,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu PVC có giá từ 8,000 đến 23,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu HI có giá từ 15,000 đến 30,000 đồng/Kg.

+ Ống nhựa phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại TPHCM - Thu Mua Phế Liệu Trung Ý 

Chính vì uy tín và chất lượng, thế nên chúng tôi đã và đang có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hợp tác. Do vậy, khu vực thu mua trải rộng cả trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An,...

thu mua phế liệu cũ các loại giá cao nhất

Nhờ có đại lý thu mua rộng khắp nên dù bạn ở bất kỳ đâu, trong hay ngoài thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần bạn liên hệ thì các đại lý của Trung Ý sẽ có mặt sớm nhất có thể. Không chỉ mua bán hàng tận nơi, kèm theo đó là dịch vụ tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. 

Vì sao chúng tôi có giá thu mua phế liệu cao nhất thị trường?

+ Trung Ý là cơ sở thu mua phế liệu trực tiếp không qua trung gian. Do đó, giá thu mua sẽ luôn cao hơn các cơ sở khác. Ngoài ra, chúng tôi còn có cả chính sách phần trăm hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu.

 

+ Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thu mua phế liệu, Trung Ý có được mối quan hệ hợp tác với nhiều cơ sở xử lý phế liệu. Đó là các doanh nghiệp có khả năng xử lý phế liệu số lượng lớn và có thể xuất khẩu phế liệu. Từ đó giúp giá thu mua của chúng tôi sẽ cao hơn các đơn vị cùng thị trường.

 

+ Nhờ có các nguồn vốn hỗ trợ từ các ngân hàng và doanh nghiệp nên chúng tôi không bao giờ chạy theo lợi nhuận mà ép giá khách hàng. Đó cũng là một lý do chúng tôi luôn thu mua phế liệu giá cao nhất với các khách hàng.

các loại phế liệu công trình hiện nay

Quy trình thu mua phế liệu giá cao tại Trung Ý

- Tiếp nhận đơn hàng: Sau khi nhận được liên hệ với khách hàng từ hotline hay email công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa điểm một thu mua một cách nhanh chóng nhất để kiểm tra phế liệu.

- Thẩm định giá: Sau khi thẩm định, Trung Ý sẽ đưa ra mức giá phù hợp và trao đổi cùng khách hàng. Với nhiều năm trong nghề cùng cái tâm trong kinh doanh, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đánh giá chính xác giá trị của từng loại phế liệu. Chưa kể, giá cả luôn cao hơn nhiêu đơn vị trong thị trường, do đó sẽ không làm mất quyền lợi khách hàng.

- Tiến hành giao dịch, ký hợp đồng : Hợp đồng sẽ được ký sau khi thẩm định và có sự thống nhất về mức giá giữa hai bên nếu không có bất kì phát sinh gì khác. Hợp đồng không chỉ thể hiện uy tín của Trung Ý mà còn bảo vệ lợi ích của quý khách hàng sau mỗi lần giao dịch. Sau khi đã tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của công ty. 

hình ảnh thu mua phế liệu nhà xưởng

Quý khách hàng hoàn toàn có thể ký hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Với hợp đồng này, khách hàng không chỉ được tiến hành nhanh chóng mà còn nhận thêm được nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn từ các chính sách dài hạn 

- Thu gom phế liệu: Đơn vị vận chuyển chuyên chở phế liệu sẽ được điều động đến thu gom phế liệu ngay sau khi các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất. Mọi việc sẽ được diễn ra nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đông đảo của Trung Ý. Khách hàng sẽ được trả lại kho bãi một cách nhanh chóng, gọn gàng mà không phải đợi chờ lâu.

- Thanh toán: Bạn sẽ nhận được thanh toán ngay sau khi các bước trên được hoàn thành. Thao tác làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cùng giá cả cao mà Trung Ý mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Phương châm làm việc của Thu Mua Phế Piệu Trung Ý:

  • Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua phế liệu

  • Thu mua số lượng lớn với giá cả cao nhất thị trư

  • Thẩm định giá chính xác, chuyên nghiệp

  • Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, hiện đại, được điều phối thu mua khắp cả nước

  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm

  • Đặt uy tín lên hàng đầu

  • Làm việc với cái tâm, tận tình, chu đáo với khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng 24/24

hình ảnh phế liệu công trình

Trên đây là bảng giá thu mua phế liệu giá cao mới nhất hiện nay mà công ty thu mua phế liệu Trung Ý gửi đến bạn để tham khảo. Vậy nên hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận bảng báo giá đúng với phế liệu mình muốn bán và được tư vấn, hỗ trợ thu mua tốt nhất nhé.

Nguồn: Thumuaphelieutrungy.com

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo