Bảng giá thu mua inox phế liệu

Thu Mua Phe Lieu Trung Y TPHCM - 0901414145

Bảng Giá Thu Mua Inox Phế Liệu

Bảng giá thu mua inox phế liệu là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi lẽ, inox hay còn gọi là thép không gỉ là loại vật liệu phổ biến thường xuất hiện trong rất nhiều các vật dụng, công trình nhà ở hiện nay như bồn rửa, bàn ghế,...

 

Những loại này sau khi bị hư hỏng sẽ trở thành phế liệu, những phế liệu inox thường mang đến giá trị cao bởi kim loại này dễ tái chế và có nhiều tính năng ứng dụng. Vậy mức giá của phế liệu inox giá hiện nay là bao nhiêu?

 

Hãy cùng cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin bên dưới để có câu trả lời chính xác nhé.

Thu mua inox phế liệu phân loại như thế nào để định giá?

Thu mua phe lieu duoc phan loai nhu the nao de dinh gia

Quá trình thu mua inox phế liệu bao giờ cũng cần phân loại để có thể định giá. Tùy theo từng loại inox phế liệu mà chúng sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay, phế liệu inox được chia thành 3 loại chính, bao gồm:

 

- Phế liệu inox 304 (phế liệu inox loại 1): là dòng phế liệu inox 304 khá mềm và có thể dễ dàng tái chế hay gia công lại thành các chi tiết nhỏ, có độ khó cao. Đây là loại phế liệu có tính chất tương đối tốt vì vậy chúng thường có mức giá thu mua cao.

 

- Phế liệu inox 201 (phế liệu inox loại 2): Loại phế liệu này sau khi được tập hợp bởi quá trình thu mua inox phế liệu có thể sử dụng để làm thành phần chính để thành thế niken. Mức giá của chúng thường thấp hơn phế liệu inox 304.

 

- Phế liệu inox 403 (loại 3): có thành phần chủ yếu là crom và hầu như là không có niken. Vì vậy khu thu mua chúng thường có giá trị thấp, được sử dụng để tái chế các sản phẩm rẻ tiền.

 

Bảng giá thu mua inox phế liệu hiện nay như thế nào?

Bảng giá thu mua inox phế liệu hiện nay

 

+ Giá phế liệu inox 304: sau khi thu mua inox phế liệu, phế liệu inox 304 thường được dùng để tạo ra các thiết bị chế biến thực phẩm. Đặc biệt là ngành sản xuất bia, chế biến sữa hay làm rượu vang,... vì vậy trên thị trường hiện nay mức giá của chúng vào khoảng 28.000 - 38.000 đồng/ kg.

 

+ Giá phế liệu inox 201: có giá dao động khoảng 11.000 - 17.000 đồng/ kg, thường  được sử dụng làm nồi, chảo hay được dùng làm lớp phủ ngoài cùng của đáy nồi, bình đun siêu tốc,...

 

+ Giá inox phế liệu loại 3: Không có nhiều ứng dụng tái chế và thường làm các vật dụng rẻ tiền như bồn rửa, nồi,...Vì vậy chúng có giá giao động trong khoảng 9000 - 13.000 đồng/ kg.

 

>>> XEM THÊM: Mức giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tốt nào?

Hy vọng, với những thông tin về mức giá thu mua inox phế liệu mà chúng tôi cập nhật trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về sản phẩm này. Từ đó có kế hoạch mua, bán phù hợp. Nếu như bạn đang có ý định bán phế liệu inox thì hãy liên hệ ngay với Thu Mua Phế Liệu Trung Ý nhé

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo