Mức giá thu mua sắt phế liệu

Thu Mua Phe Lieu Trung Y TPHCM - 0901414145

Mức giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Trước khi nhắc đến mức giá thu mua sắt phế liệu thì ta cần biết sắt là kim loại phổ biến với nhiều công năng trong cuộc sống thường ngày, chính vì vậy sau quá trình sử dụng nhiều người thường chuyển nó thành dạng phế liệu để bán. Sau đó, qua các đơn vị thu mua sắt phế liệu tiếp tục trở lại vòng sản xuất với những công dụng khác nhau, phế liệu sắt có khả năng tái chế rất cao sau khi tái chế, chúng có khả năng tạo thành các vật dụng với nhiều mục đích sử dụng.

Tuy nhiên mức giá thu mua phế liệu sắt là hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá này có thể tăng hay giảm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mức giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố gì nhé!

Mức giá thu mua phế liệu phụ thuộc vào chất lượng của phế liệu

Để cho ra mức giá chi tiết của việc thu mua sắt phế liệu người ta thường căn cứ vào những đặc tính riêng, cụ thể của từng phế liệu sắt mà phân chia thành 3 loại khác nhau:

Phế liệu sắt loại 1

Là loại sắt ở dạng cây như sắt phi, các loại sắt I, U, H, tấm xà kim loại dùng trong xây dựng hoặc khung các khối nhà sau khi dỡ bỏ. Loại này có giá thành cao nhất bởi có khả năng tái sử dụng cao nhất.

mức giá thu mua sắt phế liệu

Phế liệu sắt loại 2

Được thu mua từ quá trình thu mua phế liệu từ các công trình, nhà ở. Chúng thường ở dạng mẫu ngắn hoặc lớn nhưng bị lẫn tạp chất, bùn đất hay các han gỉ ở mức độ vừa. Giá thành của phế liệu sắt này thấp hơn so với loại 1.

Phế liệu sắt loại 3

Loại sắt đã bị oxi hoá, hoen rỉ như máy móc, nhà xưởng cũ,… Đây là loại phế liệu sắt có mức giá thấp nhất do chúng thường chứa nhiều tạp chất hoặc ở dạng các mẩu vụn, nhỏ.

Địa chỉ thu mua sắt phế liệu quyết định đến giá thành

Địa chỉ thu mua sắt phế liệu quyết định đến giá thành

Chắc chắn rằng mức giá thu mua sắt phế liệu sẽ phụ thuộc vào địa điểm hu mua. Chẳng hạn, mức giá thu mua ở thành phố sẽ có phần đắt hơn một chút so với các vùng quê.

Khoảng cách vận chuyển ảnh hưởng đến giá thu mua sắt phế liệu

Khoảng cách vận chuyển xa hay gần khi thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua hiện nay.

Trong khoảng cách gần thì mức giá sẽ cao hơn và ngược lại, với những khoảng cách xa thì giá sẽ thấp hơn một chút, bù vào phần chi phí vận chuyển.

Tình hình thị trường tác động đến giá thu mua sắt phế liệu 

giá thu mua sắt phế liệu trên thị trường thường không giữ nguyên mà thường có sự biến động, lên xuống không ngừng theo mỗi thời điểm. Chính vì vậy, yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cũng bao gồm giá thị trường tác động qua lại.

=> XEM THÊM: Thu mua phế liệu hợp kim giá cao

Với những thông tin tổng hợp trên về mức giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào từ Thu Mua Phế Liệu Trung Ý sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về phế liệu sắt. Từ đó có quyết định bán hay mua để kinh doanh hiệu quả.

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo