Bảng giá phế liệu mới nhất hiện nay

Cập nhật thông tin chi tiết về bảng giá thu mua phế liệu

Bảng giá phế liệu mới nhất hiện nay

Bảng giá phế liệu mới nhất được xem là là một trong những mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Bởi lẽ mức giá này tác động trực tiếp đến hiệu quả khi bán các sản phẩm phế liệu để có thể quay vòng vốn trong sản xuất, kinh doanh,…

Trên thực tế, mức giá của các phế liệu không có sự cố định mà thường xuyên thay đổi. Để nắm vững vấn đề này, hãy cùng Thu mua Phế Liệu Trung Ý tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Cập nhật thông tin về bảng giá phế liệu mới nhất

Mức giá của các sản phẩm phế liệu hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: chủng loại phế liệu, thời điểm bán, đơn vị bán,….

Tuy nhiên, nhìn chung, mức giá bán này hiện nay khá tốt và đây được xem là thời điểm đáng để bạn cân nhắc bán đi những sản phẩm phế liệu không còn khả năng sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn giải phóng mặt bằng đồng thời thu về cho mình một nguồn tiền đáng kể.

Bảng giá phế liệu mới nhất hiện nay cụ thể như sau:

- Mức giá của các sản phẩm phế liệu đồng, đặc biệt là đồng cáp có mức giá bán cao nhất rơi vào khoảng từ 100.000 đến 130.000 vnđ/kg tùy loại đồng. Sở dĩ có điều này bởi các sản phẩm đồng ( đồng vàng, đồng đỏ, đồng cáp,…) dễ dàng tái chế và có thể ứng dụng cao trong nhiều sản phẩm.

- Một vài sản phẩm phế liệu như: sắt, phế liệu inox, nhôm có sự tăng nhẹ. Chẳng hạn, sắt đặc đạt 15.000 vnđ/kg, tăng 2000 vnd so với thời điểm đầu năm, inox loại 1 có giá 45.000 vnđ/kg cũng tăng nhẹ,…Mức giá của các phế liệu này tăng bởi hiện nay chúng có thể tái chế vào rất nhiều sản phẩm.

- Hợp kim (gang, thiếc), giấy vẫn là những phế liệu có mức giá thấp nhất, dao động từ 9000 đến 11.000 vnđ/kg.

===> Xem thêm: Đồng phế liệu bao nhiêu 1kg?

Mức giá phế liệu hiện nay liệu có thực sự tốt?

Những thông tin về bảng giá phế liệu mới nhất hiện nay khiến nhiều người thắc mắc rằng liệu đây có phải thời điểm thích hợp để bán đi phế liệu.

Trên thực tế, rất nhiều nhà buôn đều cho rằng với sự tăng giá của rất nhiều loại phế liệu thì thời điểm hiện tại chính là cơ hội tốt để bạn có thể bán phế liệu với mức giá tốt nhất.

Điều này không chỉ giúp bạn có thể có được khoản tiền lớn hơn mà nó cũng giúp giải phóng mặt bằng, tích tiền để xoay vòng vốn hay đơn giản là có thêm một khoản chi tiêu trong gia đình.

Tuy nhiên, để có thể bán với giá tốt bạn nên tìm đến những địa chỉ mua bán phế liệu uy tín, chất lượng để có thể được bán với mức giá tốt nhất.

Đâu là địa chỉ thu mua phế liệu uy tín nên lựa chọn?

Với những người đang có nhu cầu bán phế liệu lần đầu, thật khó để có thể biết được rằng đơn vị nào cung cấp bảng giá phế liệu mới nhất với mức giá tốt nhất.

Vậy thì một gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó chính là đơn vị thu mua phế liệu Trung Ý.

Tại đây, bảng giá của những sản phẩm phế liệu luôn được cập nhật sớm và tốt nhất. Thêm vào đó, Trung Ý mang đến cho khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt trong đó thu mua inox phế liệu được chú trọng nhất và luôn đảm bảo nhanh chóng, thanh toán ngay sau khi thực hiện thu mua xong.

Hi vọng rằng với những thông tin về bảng giá phế liệu mới nhất mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình những quyết định tốt và tối ưu nhất cho những sản phẩm phế liệu của mình. Hãy liên hệ ngay với đơn vị thu mua Trung Ý để có thể được phục vụ tốt nhất bạn nhé.

Nguồn: Mr.Trung Ý

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo