Đồng phế liệu bao nhiêu 1kg hiện nay?

Thu Mua Phe Lieu Trung Y TPHCM - 0901414145

Đồng phế liệu bao nhiêu 1kg hiện nay?

Mức giá của sản phẩm đồng phế liệu bao nhiêu 1kg? đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi lẽ mức giá này thường xuyên biến động và chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể cập nhật bảng giá của phế liệu đồng mới nhất hiện nay.

Đồng phế liệu bao nhiêu 1kg phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Là 1 trong những kim loại có khả năng tái chế cao, các phế liệu đồng sau khi được phân thành nhiều loại với giá trị khác nhau sẽ quay lại xuất hiện trên nhiều sản phẩm và mang đến công dụng đa dạng cho cuộc sống cả con người.


Xuất phát từ lý do ấy, đồng phế liệu bao nhiêu 1kg là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm. Yếu tố này ảnh hưởng phần lớn bởi chất liệu của các sản phẩm này. Cụ thể:

 

đồng phế liệu bao nhiêu 1kg

- Đồng phế liệu loại 1 hiện nay trên thị trường có giá trị cao nhất. Bởi lẽ loại sản phẩm này có chất lượng rất tốt, không bị lẫn tạp chất và các loại kim loại khác, thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành điện và viễn thông.

 

Một lưu ý cho bạn khi bán sản phẩm này đó chính là để bán được với mức giá đúng và cao khi bán bạn cần phải xuất được đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm và được ban giám đốc thông qua việc bán thanh lý.

phế liệu đồng hiện nay

- Đồng phế liệu loại 2 là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại 1 bởi chúng thường ở dạng sợi nhỏ và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là sản phẩm xuất hiện trong lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

 

Ngoài ra, mức giá thu mua đồng phế liệu cũng được quyết định bởi các nhà thu mua. Do đó bạn nên tìm đến những địa chỉ thu mua uy tín để có thể bán với mức giá tốt nhất.

Trung Ý thu mua đồng phế liệu bao nhiêu 1kg?

Là một trong những địa chỉ thu mua đồng phế liệu với mức giá tốt và vô cùng chuyên nghiệp, Trung Ý mang đến cho bạn sự hài lòng và yêu thích ngay từ khi sử dụng sản phẩm trong lần đầu tiên.

thông tin về đồng phế liệu

>>> Xem thêm tin liên quan: Bảng giá thu mua đồng phế liệu

Với những ai đang băn khoăn đồng phế liệu bao nhiêu 1kg thì cơ sở thu mua phế liệu Trung Ý xin được báo giá như sau:

 

- Đồng phế liệu đồng cáp có mức giá thu mua cao nhất với 135,000 đồng/kg

- Đồng Đỏ 125,000 đồng/kg

- Đồng Vàng từ 90,000 đồng đến 110.000 đồng/kg.

 

Hi vọng với những thông tin báo giá về đồng phế liệu bao nhiêu 1kg mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình sự lựa chọn địa chỉ bán tốt nhất. Nếu cần hỗ trợ thêm thì hãy liên hệ ngay với Thu Mua Phế Liệu Trung Ý nhé.

 

Nguồn: Mr.Trung Ý

Tin tức nổi bật

Tiêu chí hoạt động

Video clip

zalo